Categories: Du học Nhật Bản

Top 9 trường đại học hàng đầu ở Osaka

Trường đại học Kinh tế và Luật Osaka

  • Tên tiếng Nhật:
  • Tên tiếng Anh: Osaka University of Economics
  • Năm thành lập: 1932
  • Loại trường: Đại học tư thục
  • Địa chỉ: 2-2-8 Osumi, Higashiyodogawa, Osaka
  • Trang web: osaka-ue.ac.jp

Đại học Kinh tế Osaka là một trong những trường đại học hàng đầu ở Osaka được thành lập năm 1932. Tiền thân của trường là trường Trung học Thương mại Naniwa, được xây dựng từ đầu thế kỷ 20 nhưng chỉ hoạt động được vài năm. .

Năm 1935, dưới sự hỗ trợ tài chính của Tiến sĩ Iwao Kokusho, trường được xây dựng lại và đổi tên thành Trường Trung học Thương mại Showa. Sau chiến tranh thế giới thứ hai, trường được chuyển sang hệ thống cao đẳng, hoạt động giải trí mang tên Cao đẳng Kinh tế Osaka.

Năm 1949, sau khi chính phủ nước này áp dụng mạng lưới hệ thống giáo dục mới, nhằm mục đích nâng cao chất lượng và cải cách mạng lưới hệ thống đào tạo và giảng dạy sau chiến tranh, trường được xây dựng lại, bổ sung chương trình giảng dạy mới, chuyển đổi đến đào tạo và huấn luyện ở bậc đại học và sau chiến tranh.

Số lượng sinh viên đang theo học tại trường khoảng 7.179 sinh viên trong đó có khoảng 120 sinh viên quốc tế ( theo diện du học Nhật Bản). Sinh viên sẽ được giảng dạy trực tiếp bởi các giáo viên, bác sĩ nổi tiếng, với khoảng 137 giảng viên.

Bên cạnh đó, sinh viên quốc tế theo học tại Đại học Kinh tế Osaka còn được sử dụng cơ sở vật chất của trường như thư viện, khu thể thao, phòng nghiên cứu,… Ngoài ra, sinh viên đã đáp ứng các điều kiện nhất định, có thể tham gia làm giảng viên thỉnh giảng tại một số tiết học và hoạt động câu lạc bộ trong trường.

Trường đại học Kansai

Đại học Kansai, nằm ở Osaka, một thành phố có lịch sử và truyền thống, là một trường đại học tổng hợp tư thục với hơn 30.000 sinh viên đang theo học. Ngoài đa dạng về ngành học, trường còn có nhiều chương trình hỗ trợ dành cho du học sinh như hỗ trợ học tiếng Nhật hay hỗ trợ tìm kiếm việc làm, v.v.

+ Là trường đại học tổng hợp tư thục đón tuổi 135 vào tháng 11/2021

Trường có 13 khoa và 4 cơ sở tại thành phố lịch sử và truyền thống – Osaka.

+ Số lượng học sinh khoảng 3 nghìn người.

Các hoạt động giao lưu giữa sinh viên trong trường luôn diễn ra sôi nổi. Trường cũng đã và đang đào tạo ra nhiều thế hệ sinh viên ưu tú hoạt động trên khắp thế giới.

Trường Nhật ngữ First Study

  • Tên trường: Trường Nhật ngữ First Study – ファースト・スタディ日本語学校
  • Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà Infinite, 1-21-8 Tamatsukuri, Chuo-ku, Osaka
  • Trang web: https://firststudy.net/
  • Kỳ nhập học: Tháng 1, 4, 7, 10

Trường Nhật ngữ First Study là trung tâm giáo dục tại Osaka, thành phố lớn thứ hai của Nhật Bản. Trường cũng là một trong những trường Nhật ngữ tốt ở Osaka được nhiều du học sinh quan tâm.

Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp Nhật Bản đang nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh và cần một lượng lớn lao động biết tiếng Nhật. Chính vì vậy, trường Nhật ngữ First Study Osaka mong muốn trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp và học sinh, sinh viên Việt Nam, mang đến cơ hội việc làm tại Nhật Bản.

Học viện Ngôn ngữ Clover

Học viện Nhật ngữ Clover được thành lập năm 1989 tại Osaka, Nhật Bản, trường được thành lập dưới sự chứng nhận của Bộ tư pháp và Cục quản lý xuất nhập cảnh tại Nhật Bản.

Trường được thành lập với quan điểm trường không chỉ đào tạo tiếng Nhật mà thông qua ngôn ngữ trường muốn truyền đạt kiến thức, văn hóa và tính cách của người Nhật cho tất cả du học sinh khi học tập tại trường.

Trường chuyên Ngoại ngữ Kansai

Trường ngoại ngữ Kansai là một trường kinh doanh ngôn ngữ được thành lập vào năm 1967.

Giáo dục ngoại ngữ ở Nhật Bản được cho là thiên về ngữ pháp, nhưng Ngoại ngữ Kansai với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực có năng lực hoạt động đẳng cấp thế giới và khả năng ngoại ngữ cao.

Co s? chính Nakamiya

Kể từ khi thành lập, đã cung cấp nhiều chuyên gia ngôn ngữ khác nhau trong lĩnh vực.

Năm 1989, sử dụng bí quyết giáo dục ngoại ngữ trong một phần tư thế kỷ, trường đã thành lập một khóa học tiếng Nhật cho sinh viên nước ngoài và trẻ em trở về nước và hiện có khoảng 400 sinh viên quốc tế.

Trường ngoại ngữ Kansai nơi sinh viên Nhật Bản tham gia các khóa học chuyên ngành và người nước ngoài từ hơn 20 quốc gia cùng học. Đó là một cộng đồng quốc tế nhỏ với môi trường học tập không chỉ rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ mà còn kích thích khám phá kiến thức thông qua trao đổi văn hóa.

Trường đại học Sư phạm Osaka

  • Tên tiếng Anh: Osaka Kyoiku University
  • Tên tiếng Nhật: 大阪教育大学
  • Địa chỉ: 4-698-1 Asahigaoka, Kashiwara, Osaka 582-8582, Nhật Bản

Khoa Sư phạm của trường có 2 khoa gồm Khoa Giáo dục chuyên đào tạo giáo viên và Khoa Hợp tác giáo dục (dự kiến thành lập năm 2017) đào tạo sinh viên có kiến thức xã hội với tầm nhìn rộng, kiến thức và kỹ năng rộng và chuyên sâu.

Mức học phí của trường áp dụng theo khung trường quốc gia nên rẻ hơn so với các trường khác. Hơn 70% sinh viên quốc tế được miễn một nửa hoặc toàn bộ học phí.

Khuôn viên trường nằm trong công viên quốc gia rộng 66 ha, với môi trường thiên nhiên phong phú, thích hợp cho việc học tập. Trong khuôn viên, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bốn mùa trong năm.

Trường đã được vinh danh là một trong những trường quốc gia phía Tây Nhật Bản đáng được khuyến khích cho sinh viên quốc tế với giải thưởng Du học Nhật Bản AWARDS 2015. Một trong những lý do để nhận được giải thưởng là “Sinh viên thân thiện”.

Trường đại học Du lịch Osaka

Đại học Du lịch Osaka là một trường đại học tư thục ở thị trấn Kumatori thuộc tỉnh Osaka, Nhật Bản. Tiền thân của trường được thành lập vào năm 1920 và nó được thành lập như một trường đại học nữ vào năm 1985.

Năm 2000, trường chuyển sang đào tạo chính quy và bắt đầu tuyển sinh nam sinh. Năm 2006, trường chính thức đổi tên thành Đại học Du lịch Osaka.

Đại học Du lịch Osaka là trường đầu tiên đào tạo ngành du lịch tại Nhật Bản. Khoa Du lịch và Khoa Văn hóa học được thành lập với mục đích đào tạo các chuyên gia về du lịch và phát triển những cá nhân có năng lực với “Tinh thần hiếu khách”.

Học viện Nhật Ngữ Osaka YMCA

YMCA Osaka hay Học viện Nhật ngữ YMCA Osaka là một trong những trường đại học hàng đầu ở Osaka Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1969 với mục đích giảng dạy văn hóa và ngôn ngữ Nhật Bản cho người nước ngoài sống quanh Osaka.

Năm 1989, trường Nhật ngữ YMCA Osaka được Hiệp hội xúc tiến giáo dục tiếng Nhật công nhận và tiếp tục phát triển các chương trình đào tạo tiếng Nhật chất lượng cao dành cho sinh viên châu Á đang học tập tại Nhật Bản.

Trường Nhật ngữ YMCA Osaka tọa lạc gần trung tâm thành phố Osaka, đối diện với đường Tanimachi Suji, rất thuận tiện đi lại. Không gian lớp học cũng rất rộng rãi, tạo sự thoải mái cho học viên. Mỗi lớp chỉ tối đa 18 học viên nên chất lượng đào tạo ngôn ngữ được đảm bảo

Học viện quốc tế One Purpose

Học viện quốc tế One Purpose với mục tiêu giáo dục những người trẻ tuổi có hiểu biết tốt về Nhật Bản. Cung cấp giáo dục chuẩn bị cho việc nhập học, thúc đẩy giao lưu văn hóa với các nước trên thế giới, hiểu được lòng tốt của con người Nhật Bản và văn hóa Nhật Bản, thúc đẩy giao lưu văn hóa.

Thông qua việc học tiếng Nhật và giao tiếp với người Nhật, One Purpose mong muốn phát triển nguồn nhân lực có sự hiểu biết sâu rộng về Nhật Bản, con người Nhật Bản và văn hóa Nhật Bản, có thể là cầu nối giữa Nhật Bản và nước sở tại.

Bài viết trên là những thông tin chi tiết về các trường đại học hàng đầu ở Osaka mà các bạn có thể tham khảo. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về chương trình du học Nhật Bản, hãy liên hệ Mitaco để được hỗ trợ tư vấn.

This post was last modified on 11/10/2023 05:34

Bài đăng mới nhất

Khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc iTalk VUS

Hiện nay, nhu cầu tìm hiểu các khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc…

5 tháng ago

“Đừng để tiếng Anh cản ngăn bạn tiến bước” – VUS giao tiếp với khách hàng bằng ngôn ngữ gen Z

Giữa tháng 3, hệ thống Anh văn hội Việt Mỹ (VUS) tung ra viral clip…

5 tháng ago

“Đừng để tiếng Anh cản ngăn bạn tiến bước” – VUS giao tiếp với khách hàng bằng ngôn ngữ gen Z

Giữa tháng 3, hệ thống Anh văn hội Việt Mỹ (VUS) tung ra viral clip…

5 tháng ago

Từ vựng tiếng Anh về số đếm và số thứ tự cho trẻ em

- Từ vựng tiếng Anh về công việc nhà - Từ vựng tiếng Anh về…

5 tháng ago

Nâng trình tiếng Anh trong “một nốt nhạc” với 1000+ từ vựng tiếng Anh trình độ C1 thuộc 14 chủ đề phổ biến nhất

C1 được xem là một trong những cột mốc quan trọng để đánh giá trình…

5 tháng ago

Hướng dẫn cách đọc số chính xác trong tiếng Anh

Trong cuộc sống hằng ngày chúng ta bắt gặp rất nhiều những con số khác…

5 tháng ago