Categories: Tiếng Anh

Unit 10 – Review – SBT Tiếng Anh 10 iLearn Smart World

Listening

You will hear someone talking about the future of education. For each question, write thecorrect answer in the gap. Write one or two words.(Bạn sẽ nghe ai đó nói về tương lai của giáo dục. Đối với mỗi câu hỏi, hãy viết câu trả lời đúng vàokhoảng trống. Viết một hoặc hai từ.)

Phương pháp giải:

Bài nghe:On today's program, I'm going to talk about how education will change in the future. Many schoolswe use apps and software in their classrooms. Exercises in tasks will become more fun for studentssince they love using technology. Tablets and digital tasks will replace textbooks and paper, andinteractive white boards will take the place of the classroom blackboard. Not everyone will have togo to school to study, online learning and virtual classrooms will be an option for many students.They will be able to study in their own homes. Teachers will be able to work with students all aroundthe world, not just ones who attend their school. Artificial intelligence or AI will also change the waywe study. Some students won't have a human teacher. Instead, they will learn from programs run byAI. Their lessons will be taught online and their activities will be marked by AI. Students will onlyneed to go to school for their graduation ceremony. These changes are going to improve educationand benefit many students.Tạm dịch:Trong chương trình hôm nay, tôi sẽ nói về việc giáo dục sẽ thay đổi như thế nào trong tương lai.Nhiều trường học chúng tôi sử dụng ứng dụng và phần mềm trong lớp học của họ. Các bài tập trongcác nhiệm vụ sẽ trở nên thú vị hơn đối với học sinh vì chúng thích sử dụng công nghệ. Máy tính bảngvà các tác vụ kỹ thuật số sẽ thay thế sách giáo khoa và giấy, và bảng trắng tương tác sẽ thay thế bảngđen trong lớp học. Không phải ai cũng phải đến trường để học, học trực tuyến và lớp học ảo sẽ là lựachọn của nhiều sinh viên. Các em sẽ có thể học tại nhà riêng của mình. Giáo viên sẽ có thể làm việcvới học sinh trên toàn thế giới, không chỉ với những học sinh đang theo học tại trường của họ. Trí tuệnhân tạo hay AI cũng sẽ thay đổi cách chúng ta nghiên cứu. Một số học sinh sẽ không có một giáoviên dạy con người. Thay vào đó, họ sẽ học hỏi từ các chương trình do AI điều hành. Các bài học củahọ sẽ được dạy trực tuyến và các hoạt động của họ sẽ được đánh dấu bởi AI. Học sinh sẽ chỉ cần đếntrường để làm lễ tốt nghiệp. Những thay đổi này sẽ cải thiện giáo dục và mang lại lợi ích cho nhiềuhọc sinh.

Lời giải chi tiết:

1. apps 2. Tablets 3. virtual classroom 4. Artificial Intelligence / AI 5. online

+ Many schools will use apps and software in their classrooms. (Nhiều trường sẽ sử dụng ứng dụngvà phần mềm trong lớp học của họ.)

+ Tablets and digital desks will replace textbooks and paper, and interactive whiteboards will take theplace of the classroom blackboard. (Máy tính bảng và bàn kỹ thuật số sẽ thay thế sách giáo khoa vàgiấy, và bảng tương tác sẽ thay thế bảng đen trong lớp học.)+ Online learning and virtual classroom will be an option for many students. (Học trực tuyến và lớphọc ảo sẽ là lựa chọn của nhiều học viên.)+ Artificial Intelligence/AI will also change the way we study. (Trí tuệ nhân tạo / AI cũng sẽ thayđổi cách chúng ta nghiên cứu.)+ Their lessons will be taught online and their activities marked by AI. ( Các bài học của họ sẽ đượcdạy trực tuyến và các hoạt động của họ được đánh dấu bởi AI.)

This post was last modified on 30/11/2023 11:28

Bài đăng mới nhất

Khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc iTalk VUS

Hiện nay, nhu cầu tìm hiểu các khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc…

5 tháng ago

“Đừng để tiếng Anh cản ngăn bạn tiến bước” – VUS giao tiếp với khách hàng bằng ngôn ngữ gen Z

Giữa tháng 3, hệ thống Anh văn hội Việt Mỹ (VUS) tung ra viral clip…

5 tháng ago

“Đừng để tiếng Anh cản ngăn bạn tiến bước” – VUS giao tiếp với khách hàng bằng ngôn ngữ gen Z

Giữa tháng 3, hệ thống Anh văn hội Việt Mỹ (VUS) tung ra viral clip…

5 tháng ago

Từ vựng tiếng Anh về số đếm và số thứ tự cho trẻ em

- Từ vựng tiếng Anh về công việc nhà - Từ vựng tiếng Anh về…

5 tháng ago

Nâng trình tiếng Anh trong “một nốt nhạc” với 1000+ từ vựng tiếng Anh trình độ C1 thuộc 14 chủ đề phổ biến nhất

C1 được xem là một trong những cột mốc quan trọng để đánh giá trình…

5 tháng ago

Hướng dẫn cách đọc số chính xác trong tiếng Anh

Trong cuộc sống hằng ngày chúng ta bắt gặp rất nhiều những con số khác…

5 tháng ago