Categories: Du học Nhật Bản

Xu Hướng 10/2023 # Du Học Nhật Bản Tại Aki # Top 13 Xem Nhiều

Video du học nhật bản aki

Bạn đang xem bài viết Du Học Nhật Bản Tại Aki được cập nhật mới nhất tháng 10 năm 2023 trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Du học vừa học, vừa đi làm thêm là một trải nghiệm không hề tồi cho cá bạn trẻ trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên việc làm hồ sơ du học Nhật Bản khá khó, việc lựa chọn một trung tâm tốt đúng nghĩa cho mình làm hồ sơ là một trong những điều khá quan trọng. Và AKI là một trong những điểm đến như vậy.

Chỉ cách Việt Nam 6000km địa lý, việc di chuyển Việt Nam – Nhật Bản ngày càng trở nên thuận lợi nhờ mạng lưới đường bay phong phú của các hãng Hàng không. Ngoài ra, nét tương đồng văn hóa Đông Á trong ẩm thực, sinh hoạt cũng giúp các bạn trẻ Việt Nam cảm thấy gần gũi và dễ dàng hòa nhập với môi trường mới và có nhiều thời gian dành cho những khóa học thật sự hữu ích.

2. Rẻ – chi phí học tập và sinh hoạt thoải mái

Chi phí học tập và sinh hoạt tại “xứ sở mặt trời mọc” dễ chịu hơn rất nhiều so với việc sống tại Mỹ, Úc hay các nước ở châu Âu. Khái niệm du học không còn là khái niệm xa xôi với những con số bất khả thi như nhiều năm trước, tại các quốc gia xa xôi khác. Vì ngay tại châu Á, bạn đã có một đất nước có chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới để học và tích lũy kinh nghiệm thực tế, đảm bảo cho một tương lai thành công.

3. Môi trường tốt khi du học Nhật Bản

Nhật Bản được đánh giá là quốc gia có nền giáo dục hàng đầu trong số các nước phát triển. Với thế mạnh đào tạo ở các chuyên ngành Du lịch Khách sạn, Kỹ thuật và Thiết kế thời trang, Truyền thông… cùng chất lượng bằng cấp chung rất cao, giáo dục Nhật Bản đào tạo được những con người giỏi chuyên môn, kỷ luật và có trách nhiệm cao với công việc.

4. Một đất nước văn minh có nền khoa học ứng dụng và công nghệ tiên tiến

Lĩnh vực điện tử viễn thông của Nhật Bản đang tự hào đạt được tiêu chuẩn cao hàng đầu thế giới trong các ngành như: máy móc, hóa học, đóng tàu, công nghiệp chế tạo xe hơi. Việc mở rộng mạng internet tốc độ cao vượt mức 20.000.000 hộ, đa số các gia đình đều đang sử dụng dịch vụ này. Xét trên phương diện là Quốc gia có hệ thống điện tử viễn thông vững mạnh hàng đầu thế giới, có thể đưa ra kết luận là truyền thống và công nghệ của Nhật Bản phù hợp với lĩnh vực sáng tạo cũng như các kĩ thuật tiên tiến mới. Cơ hội du học tại Nhật Bản-một đất nước có sức mạnh công nghệ ở tầm cao trên thế giới là nền tảng mang lại cho các bạn một tương lại thành công.

5. Nền văn hóa đa dạng và một cuộc sống năng động

Nhật Bản là một đất nước có nền văn hóa và truyền thống lâu đời, đang bảo tồn nhiều di sản văn hóa và phát huy truyền thống đó. Nền văn hóa vật thể, phi vật thể được hình thành qua hàng nghìn năm lịch sử được kế thừa nguyên vẹn khắp nơi trong xã hội cho đến ngày nay.

Tinh thàn vượt khó, phong cách làm việc nghiêm túc của người Nhật, công ty Nhật đã trở thành văn hóa, chuẩn mực cho nhiều nước noi theo và học hỏi. Điều này đã tạo ra hiệu quả năng suất cao, và là điểm quan trọng nhất đưa Nhật từ một nước tàn phá bởi chiến tranh thành nước thứ 2 thế giới về kinh tế một cách thần kỳ.

Nhật Bản là một đất nước phát triển dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống lâu đời và nền văn hóa hiện đại năng động. Cuộc sống du học tại nơi đất rất hấp dẫn và nếu bạn được giáo dục và học tập trong môi trường như thế này thì bạn có thể học cách lãnh đạo và tầm nhìn sáng suốt cần thiết của một nhà lãnh đạo mở đường cho nền văn minh nhân loại trong tương lai.

6. Chi phí hợp lí

Nhật Bản có mức chi phí du học về học phí cũng như sinh hoạt phí tương đối rẻ so với các nước học bằng tiếng Anh như Mĩ, Canada hoặc Anh Quốc, v.v… Không yêu cầu du học sinh phải chi trả bất kì khoản tiền bổ sung nào khác, ngoài ra còn có nhiều chương trình học bổng giúp du học sinh giảm bớt áp lực gánh nặng kinh tế. Theo phát biểu của Chính phủ Nhật Bản, trong thời gian gần đây, việc hỗ trợ nhiều mặt cho du học sinh như: cấp học bổng, chỗ ở KTX, việc làm thêm, xin việc sau khi tốt nghiệp, v.v… và giảm bớt các quy chế phức tạp khiến cho việc du học ở Nhật Bản thêm tiện lợi với mức chi phí phải chăng. Xét về mặt địa lý, Nhật Bản nằm ở Đông Bắc Á, gần với các nước châu Á nên việc đi lại Nhật Bản rất rẻ. Hơn nữa, về mặt văn hóa, do cùng chịu ảnh hưởng của nền văn hóa phương Đông nên khi đi du học tại HNhật Bản bạn sẽ thích nghi nhanh với tình cảm và văn hóa nơi đây, mà không gặp khó khăn gì.

7. Cơ hội việc làm

Tính đến hết 7/2023, Nhật Bản là 1 trong 5 nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, với 4.459 dự án đầu tư, và 39,1 tỉ đô la Mỹ vốn đăng ký. Các nhân sự được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng, có kỷ luật và biết Ngoại ngữ luôn luôn được chào đón tại các doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu Nhật Bản. Nếu bạn mong muốn ở lại Nhật Bản làm việc sau khi tốt nghiệp, bạn luôn được chào đón và tạo cơ hội để cống hiến và thể hiện năng lực của bản thân.

II. TẠI SAO CHỌN AKI LÀ NƠI LÀM HỒ SƠ ?

Hiện ở Việt Nam có hàng ngàn công ty và trung tâm làm dịch dụ tư vấn và làm hồ sơ du học. Tuy nhiên 90% là hoạt động không đầy đủ giấy phép. Diều này gây ra hệ lụy lớn cho du học sinh khi các bạn bị thu phí cao vì qua nhiều cầu, hay bị lừa mà không tìm được trung tâm.

Cho nên khi đi ở một trung tâm nào thì phải đến xem trực tiếp tìm hiểu: cơ sở vật chất, giấy phép hoạt động, hợp đồng chi tiết …để tránh những rắc rối sau này. Trung tâm lớn và có đầy đủ giấy phép nên là lựa chọn hàng đầu.

Đối với AKI thành lập từ 2012, sau 9 năm hoạt động đã mở tới 11 chi nhánh trên cả nước ( tính đến 6/2023), đã đưa đi hàng ngàn bạn học viên sang các nước, luôn là sự lựa chọn an toàn hàng đầu cho các bạn.

2. Phí gốc rẻ nhất Việt Nam.

AKI là đại diện tuyển sinh cho các trường Đại học, cao đẳng ở Hàn Quốc tại Việt Nam, trực tiếp nên không mất các chi phí mua thư mời hay thông qua một đại diện bên Hàn nào, chính vì thế chi phí các bạn làm hồ sơ tại AKI là giá gốc. Phụ huynh học sinh hết sức an tâm về điều này.

Ngoài ra ở phía Việt Nam, AKI cũng tuyển sinh trực tiếp chứ không thông qua các công ty nguồn hay cộng tác viên, vì như vậy chi phí sẽ đội lên cho học sinh. Đặc biệt liên tục có những đợt khuyến mãi, ưu đãi cho trực tiếp các bạn học viên AKI, nên thậm trí chi phí còn rẻ hơn các bạn tự làm hồ sơ cho mình nữa đó.

3. Không phí phát sinh có hợp đồng cam kết mạnh mẽ.

Bắt được tâm lý phụ huynh, đi hỏi vài trung tâm bên nào tư vấn giá rẻ nhất thì vô tham gia. Tuy nhiên, phụ huynh chưa nắm được hai điểm:

– Thứ hai, khi tư vấn xong làm hợp đồng không ? và nếu có thì trong hợp đồng có ghi rõ các khoản tiền vào không và có cam kết không phát sinh chi phí ghi trong hợp đồng không ? trong quá trình tư vấn thấy rằng rất nhiều bạn đi công ty khác có làm hợp đồng nhưng chung chung, không ghi rõ cho nên sau này bị đội chi phí lên thêm 50 -100 triệu nữa lúc đó đã quá muộn đâm lao phải theo lao.

4. Làm tất cả trường TOP 1%, visa thẳng.

Đặc biệt, nhiều công ty không làm trực tiếp chỉ làm nhiệm vụ thu hồ sơ và đẩy qua bên khác ăn phần % nên chi phí cao, nhưng họ lại đánh vào tâm lý ” đắt nhưng chất lượng” để an lòng phụ huynh an tâm rằng do chất lượng nên giá cao. Thực tế thì không phải như vậy …..

Khi xác định đi du học, bạn hãy xác định học được trường tốt. Chứ không phải đi đại, tìm trường rẻ nhất để đi dù trường đó chất lượng không ra sao. Nếu vậy hãy ở nhà học cho xong.

Là đơn vị dịch vụ du học lâu năm, lại có chi nhánh khắp cả nước, đưa hàng ngàn học viên du học các nước. Chính vì vậy đã có nhiều kinh nghiệm trong xử lý và hướng dẫn làm hồ sơ, cũng xây dựng được bộ phận hồ sơ chuyên nghiệp, giảm thiểu các khâu rườm rà. Tỷ lệ visa đậu chắc chắn là cao hơn các đơn vị mới thành lập khác.

Vì vậy, làm hồ sơ du học thì AKI là một lựa chọn tốt, tránh rủi ro, tiết kiệm tiền bạc và thời gian.

Xác định khách hàng là TRUNG TÂM DỊCH VỤ nên AKI luôn hoàn thiện các khâu để chuyên nghiệp hơn mỗi ngày. Điều này thể hiện qua hàng loại các khác biệt:

– Nhân viên nhiệt tình, tư vấn chuẩn và quy trình chuyên nghiệp.- Đào tạo: Với đội ngũ nhân viên, giáo viên trình độ cao, kỹ năng sư phạm. Đặc biệt thời gian và khóa học đào tạo không giới hạn để học viên học được nhiều nhất, giỏi nhất với mức chi phí hấp dẫn nhất.- Cơ sở vật chất: hiện đại từ văn phòng đến phòng học cũng như ký túc xá cho học viên nội trú.- Tỷ lệ Visa: các kỳ học đều có tỷ lệ đậu cao trên 98%, nhiều kỳ học tỷ lệ đậu tuyệt đối là 100%, cơ hội đi du học là gần như nắm trong tay học viên nếu đến AKI.- Xử lý được nhiều hồ sơ khó đem lại cơ hội du học cho nhiều bạn trẻ!

Đi học là vất vả, đi du học lại vừa làm thêm để trang trải cho sinh hoạt thì vất vả gấp đôi.

Chính vì điều này, để cho các bạn học viên có cái nhìn đúng về du học để có sự chuẩn bị tốt nhất và tâm thế đón đợi những điều sẽ trải qua. Chúng tôi tư vấn đúng cả về ưu điểm và khó khăn khi các bạn du học. Không vẽ ra màu hồng để đưa các bạn đi.

8. Hỗ trợ tối đa

Du học là đi học kiến thức, là quá trình vất vả để trưởng thành, chứ không phải là chuyến du lịch nhàn hạ nhặt tiền về làm giầu.

Hầu như học viên lần đầu đi du học, nên các bạn gần như kiến thức với đất nước mới là con số 0, chính vì vậy khi đi du học tại AKI, chúng tôi trang bị và hỗ trợ học viên nhiều điều:

– Khi ở Việt Nam: trang bị cho học viên kiến thức ngôn ngữ, văn hóa, kinh nghiệm sống …để sang kia không bỡ ngỡ, thích nghi nhanh.

– Khi qua nước bạn du học:

+ Hỗ trợ thuê ký túc xá nếu có nhu cầu ở ngoài+ Hỗ trợ giới thiệu tìm việc làm thêm theo quy định pháp luật nước sở tại+ Hỗ trợ làm hồ sơ và xin học bổng khi học viên học xong giai đoạn tiếng lên chuyên ngành.+ Hỗ trợ chuyển Visa sang đi làm hoặc xin việc sau khi tốt nghiệp đủ điều kiện muốn ở lại+ Hỗ trợ xin việc sau khi về nước.

Đó là điều mà học viên hay nói đến đầu tiên khi kể về AKI, chúng tôi xây dựng một cộng đồng mà ở đó nhân viên và học viên hỗ trợ và giúp đỡ nhau như các thành viên trong một gia đình. Để các bạn đến nộp hồ sơ và bay đi du học đều coi AKI không chỉ là điểm đến mà là một niềm nhớ.

” Khi ta ở chỉ là nơi đất ở

Khi ta đi, đất đã hóa tâm hồn “

Và ngoài ra còn rất nhiều ưu điểm nữa khi các bạn học viên lựa chọn AKI, nói thì bảo khen hay, thôi thì các bạn hãy đến AKI để cảm nhận.

Du Học Hàn Quốc Tại Aki

Khi du học Hàn Quốc đã trở thành lựa chọn phổ biến trong giới trẻ Việt Nam, thì việc lựa chọn một trung tâm tốt đúng nghĩa cho mình làm hồ sơ là một trong những điều khá quan trọng. Và AKI là một trong những điểm đến như vậy.

1. Du học Hàn Quốc rất “Gần”

Chỉ cách Việt Nam 4000km địa lý, việc di chuyển Việt Nam – Hàn Quốc ngày càng trở nên thuận lợi nhờ mạng lưới đường bay phong phú của các Hãng Hàng không. Ngoài ra, nét tương đồng văn hóa Đông Á trong ẩm thực, sinh hoạt cũng giúp các bạn trẻ Việt Nam cảm thấy gần gũi và dễ dàng hòa nhập với môi trường mới và có nhiều thời gian dành cho những khóa học thật sự hữu ích.

2. Rẻ – chi phí học tập và sinh hoạt thoải mái

Chi phí học tập và sinh hoạt tại “xứ sở kim chi” dễ chịu hơn rất nhiều so với việc sống tại Mỹ, Úc hay các nước ở châu Âu. Khái niệm du học không còn là khái niệm xa xôi với những con số bất khả thi như nhiều năm trước, tại các quốc gia xa xôi khác. Vì ngay tại châu Á, bạn đã có một đất nước có chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới để học và tích lũy kinh nghiệm thực tế, đảm bảo cho một tương lai thành công.

3. Môi trường tốt khi du học Hàn Quốc

Hàn Quốc được đánh giá là quốc gia có nền giáo dục đứng thứ 2 trong số các nước phát triển, Theo kết quả được công ty giáo dục Mỹ Pearson công bố năm 2012. Với thế mạnh đào tạo ở các chuyên ngành Du lịch Khách sạn, Kỹ thuật và Thiết kế thời trang, Truyền thông… cùng chất lượng bằng cấp chung rất cao, giáo dục Hàn Quốc đào tạo được những con người giỏi chuyên môn, kỷ luật và có trách nhiệm cao với công việc.

4. Một đất nước văn minh có nền khoa học ứng dụng và công nghệ tiên tiến

Trong tài liệu nghiên cứu về chỉ số phát triển ICT do Hội Liên Minh Viễn Thông Quốc Tế(ITU) đã phát biểu, Hàn Quốc chiếm vị trí thứ 1 trong số 152 nước là đối tượng khảo sát. Lĩnh vực điện tử viễn thông của Hàn Quốc đang tự hào đạt được tiêu chuẩn cao hàng đầu thế giới trong các ngành như: máy móc, hóa học, đóng tàu, công nghiệp chế tạo xe hơi. Việc mở rộng mạng internet tốc độ cao vượt mức 20.000.000 hộ, đa số các gia đình đều đang sử dụng dịch vụ này. Xét trên phương diện là Quốc gia có hệ thống điện tử viễn thông vững mạnh hàng đầu thế giới, có thể đưa ra kết luận là truyền thống và công nghệ của Hàn Quốc phù hợp với lĩnh vực sáng tạo cũng như các kĩ thuật tiên tiến mới. Cơ hội du học tại Hàn Quốc-một đất nước có sức mạnh công nghệ ở tầm cao trên thế giới là nền tảng mang lại cho các bạn một tương lại thành công.

5. Nền văn hóa đa dạng và một cuộc sống năng động

Hàn Quốc là một đất nước có nền văn hóa và truyền thống lâu đời, đang bảo tồn nhiều di sản văn hóa và phát huy truyền thống đó. Nền văn hóa vật thể, phi vật thể được hình thành qua hàng nghìn năm lịch sử được kế thừa nguyên vẹn khắp nơi trong xã hội cho đến ngày nay.Làn sóng hâm mộ Hàn Quốc bắt đầu từ những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã lan rộng thành tình cảm yêu quý đối với văn hóa Hàn Quốc, và tình yêu đối với tiếng Hàn Quốc. Gần đây sự hâm mộ của khán giả dành cho K-Pop, không chỉ khẳng định làn sóng hâm mộ Hàn Quốc mà còn cho thấy tầm ảnh hưởng của nó tới nền văn hóa Thế Giới.Hàn Quốc là một đất nước phát triển dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống lâu đời và nền văn hóa hiện đại năng động. Cuộc sống du học tại nơi đất rất hấp dẫn và nếu bạn được giáo dục và học tập trong môi trường như thế này thì bạn có thể học cách lãnh đạo và tầm nhìn sáng suốt cần thiết của một nhà lãnh đạo mở đường cho nền văn minh nhân loại trong tương lai.

6. Chi phí hợp lí

Hàn Quốc có mức chi phí du học về học phí cũng như sinh hoạt phí tương đối rẻ so với các nước học bằng tiếng Anh như Mĩ, Canada hoặc Anh Quốc, v.v… Không yêu cầu du học sinh phải chi trả bất kì khoản tiền bổ sung nào khác, ngoài ra còn có nhiều chương trình học bổng giúp du học sinh giảm bớt áp lực gánh nặng kinh tế. Theo phát biểu của Chính phủ Hàn Quốc, trong thời gian gần đây, việc hỗ trợ nhiều mặt cho du học sinh như: cấp học bổng, chỗ ở KTX, việc làm thêm, xin việc sau khi tốt nghiệp, v.v… và giảm bớt các quy chế phức tạp khiến cho việc du học ở Hàn Quốc thêm tiện lợi với mức chi phí phải chăng. Xét về mặt địa lý, Hàn Quốc nằm ở Đông Bắc Á, gần với các nước châu Á nên việc đi lại Hàn Quốc rất rẻ. Hơn nữa, về mặt văn hóa, do cùng chịu ảnh hưởng của nền văn hóa phương Đông nên khi đi du học tại Hàn Quốc bạn sẽ thích nghi nhanh với tình cảm và văn hóa nơi đây, mà không gặp khó khăn gì.

7. Cơ hội việc làm

Tính đến hết 7/2023, Hàn Quốc là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, với 4.459 dự án đầu tư, và 39,1 tỉ đô la Mỹ vốn đăng ký. Các nhân sự được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng, có kỷ luật và biết Ngoại ngữ luôn luôn được chào đón tại các doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc. Nếu bạn mong muốn ở lại Hàn Quốc làm việc sau khi tốt nghiệp, bạn luôn được chào đón và tạo cơ hội để cống hiến và thể hiện năng lực của bản thân.

II. TẠI SAO CHỌN AKI LÀ NƠI LÀM HỒ SƠ ?

1. Pháp lý hoạt động:

Hiện ở Việt Nam có hàng ngàn công ty và trung tâm làm dịch dụ tư vấn và làm hồ sơ du học. Tuy nhiên 90% là hoạt động không đầy đủ giấy phép. Diều này gây ra hệ lụy lớn cho du học sinh khi các bạn bị thu phí cao vì qua nhiều cầu, hay bị lừa mà không tìm được trung tâm.

Cho nên khi đi ở một trung tâm nào thì phải đến xem trực tiếp tìm hiểu: cơ sở vật chất, giấy phép hoạt động, hợp đồng chi tiết …để tránh những rắc rối sau này. Trung tâm lớn và có đầy đủ giấy phép nên là lựa chọn hàng đầu.

Đối với AKI thành lập từ 2012, sau 9 năm hoạt động đã mở tới 11 chi nhánh trên cả nước ( tính đến 6/2023), đã đưa đi hàng ngàn bạn học viên sang các nước, luôn là sự lựa chọn an toàn hàng đầu cho các bạn.

2. Phí gốc rẻ nhất Việt Nam.

AKI là đại diện tuyển sinh cho các trường Đại học, cao đẳng ở Hàn Quốc tại Việt Nam, trực tiếp nên không mất các chi phí mua thư mời hay thông qua một đại diện bên Hàn nào, chính vì thế chi phí các bạn làm hồ sơ tại AKI là giá gốc. Phụ huynh học sinh hết sức an tâm về điều này.

Ngoài ra ở phía Việt Nam, AKI cũng tuyển sinh trực tiếp chứ không thông qua các công ty nguồn hay cộng tác viên, vì như vậy chi phí sẽ đội lên cho học sinh. Đặc biệt liên tục có những đợt khuyến mãi, ưu đãi cho trực tiếp các bạn học viên AKI, nên thậm trí chi phí còn rẻ hơn các bạn tự làm hồ sơ cho mình nữa đó.

3. Không phí phát sinh có hợp đồng cam kết mạnh mẽ.

Bắt được tâm lý phụ huynh, đi hỏi vài trung tâm bên nào tư vấn giá rẻ nhất thì vô tham gia. Tuy nhiên, phụ huynh chưa nắm được hai điểm:

– Thứ hai, khi tư vấn xong làm hợp đồng không ? và nếu có thì trong hợp đồng có ghi rõ các khoản tiền vào không và có cam kết không phát sinh chi phí ghi trong hợp đồng không ? trong quá trình tư vấn thấy rằng rất nhiều bạn đi công ty khác có làm hợp đồng nhưng chung chung, không ghi rõ cho nên sau này bị đội chi phí lên thêm 50 -100 triệu nữa lúc đó đã quá muộn đâm lao phải theo lao.

4. Làm tất cả trường TOP 1%, visa thẳng.

Đặc biệt, nhiều công ty không làm trực tiếp chỉ làm nhiệm vụ thu hồ sơ và đẩy qua bên khác ăn phần % nên chi phí cao, nhưng họ lại đánh vào tâm lý ” đắt nhưng chất lượng” để an lòng phụ huynh an tâm rằng do chất lượng nên giá cao. Thực tế thì không phải như vậy …..

Khi xác định đi du học, bạn hãy xác định học được trường tốt. Chứ không phải đi đại, tìm trường rẻ nhất để đi dù trường đó chất lượng không ra sao. Nếu vậy hãy ở nhà học cho xong.

Là đơn vị dịch vụ du học lâu năm, lại có chi nhánh khắp cả nước, đưa hàng ngàn học viên du học các nước. Chính vì vậy đã có nhiều kinh nghiệm trong xử lý và hướng dẫn làm hồ sơ, cũng xây dựng được bộ phận hồ sơ chuyên nghiệp, giảm thiểu các khâu rườm rà. Tỷ lệ visa đậu chắc chắn là cao hơn các đơn vị mới thành lập khác.

Vì vậy, làm hồ sơ du học thì AKI là một lựa chọn tốt, tránh rủi ro, tiết kiệm tiền bạc và thời gian.

Xác định khách hàng là TRUNG TÂM DỊCH VỤ nên AKI luôn hoàn thiện các khâu để chuyên nghiệp hơn mỗi ngày. Điều này thể hiện qua hàng loại các khác biệt:

7. Nói không với tư vấn du học màu hồng.

Nhân viên nhiệt tình, tư vấn chuẩn và quy trình chuyên nghiệp.

Đào tạo: Với đội ngũ nhân viên, giáo viên trình độ cao, kỹ năng sư phạm. Đặc biệt thời gian và khóa học đào tạo không giới hạn để học viên học được nhiều nhất, giỏi nhất với mức chi phí hấp dẫn nhất.

Cơ sở vật chất: hiện đại từ văn phòng đến phòng học cũng như ký túc xá cho học viên nội trú.

Tỷ lệ Visa: các kỳ học đều có tỷ lệ đậu cao trên 98%, nhiều kỳ học tỷ lệ đậu tuyệt đối là 100%, cơ hội đi du học là gần như nắm trong tay học viên nếu đến AKI.

Xử lý được nhiều hồ sơ khó đem lại cơ hội du học cho nhiều bạn trẻ!

Đi học là vất vả, đi du học lại vừa làm thêm để trang trải cho sinh hoạt thì vất vả gấp đôi.

Chính vì điều này, để cho các bạn học viên có cái nhìn đúng về du học để có sự chuẩn bị tốt nhất và tâm thế đón đợi những điều sẽ trải qua. Chúng tôi tư vấn đúng cả về ưu điểm và khó khăn khi các bạn du học. Không vẽ ra màu hồng để đưa các bạn đi.

Du học là đi học kiến thức, là quá trình vất vả để trưởng thành, chứ không phải là chuyến du lịch nhàn hạ nhặt tiền về làm giầu.

Hầu như học viên lần đầu đi du học, nên các bạn gần như kiến thức với đất nước mới là con số 0, chính vì vậy khi đi du học tại AKI, chúng tôi trang bị và hỗ trợ học viên nhiều điều:

– Khi ở Việt Nam: trang bị cho học viên kiến thức ngôn ngữ, văn hóa, kinh nghiệm sống …để sang kia không bỡ ngỡ, thích nghi nhanh.

– Khi qua nước bạn du học:

9. Chúng tôi là một gia đình:

Hỗ trợ thuê ký túc xá nếu có nhu cầu ở ngoài

Hỗ trợ giới thiệu tìm việc làm thêm theo quy định pháp luật nước sở tại

Hỗ trợ làm hồ sơ và xin học bổng khi học viên học xong giai đoạn tiếng lên chuyên ngành.

Hỗ trợ chuyển Visa sang đi làm hoặc xin việc sau khi tốt nghiệp đủ điều kiện muốn ở lại

Hỗ trợ xin việc sau khi về nước.

Đó là điều mà học viên hay nói đến đầu tiên khi kể về AKI, chúng tôi xây dựng một cộng đồng mà ở đó nhân viên và học viên hỗ trợ và giúp đỡ nhau như các thành viên trong một gia đình. Để các bạn đến nộp hồ sơ và bay đi du học đều coi AKI không chỉ là điểm đến mà là một niềm nhớ.

” Khi ta ở chỉ là nơi đất ở

Khi ta đi, đất đã hóa tâm hồn “

Và ngoài ra còn rất nhiều ưu điểm nữa khi các bạn học viên lựa chọn AKI, nói thì bảo khen hay, thôi thì các bạn hãy đến AKI để cảm nhận.

Du Học Tiếng Nhật Tại Nhật Bản

Du học tiếng Nhật tại Nhật Bản

Du học tiếng Nhật tại Nhật Bản vừa giúp các bạn có cơ hội thực hành thực tế, vừa giúp các bạn hiểu sâu hơn về văn hóa ngôn ngữ Nhật… 1. Du học tiếng Nhật tại Nhật Bản như thế nào?

Ở Nhật, có 2 loại hình dạy và học tiếng Nhật dành cho các bạn du học sinh có thể theo học trước khi thi xét tuyển vào đại học, cao đẳng và sau đại học là khoa tiếng Nhật trong các trường đại học tư thục hoặc các trường Nhật ngữ.

++ Học tiếng Nhật tại các trường Nhật ngữ

Các trường Nhật ngữ dành cho du học sinh nước ngoài thường là những trường đào tạo tiếng Nhật do các công ty, đoàn thể, các cá nhân, quỹ phúc lợi xã hội có tư cách pháp nhân sáng lập.

Thời gian của các khóa học tiếng Nhật khá đa dạng, từ 1 năm đến 2 năm (tùy vào trình độ tiếng Nhật hiện tại mà bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp với bản thân).

++ Học tiếng Nhật tại các trường đại học tư thục

Khoa tiếng Nhật dành cho du học sinh nước ngoài cũng là một trong những khoa chính của các trường đại học tư thục ở Nhật. Mục đích thành lập của khoa này là cung cấp kiến thức, văn hóa cũng như các kỹ năng tiếng Nhật cho du học sinh quốc tế mong muốn học lên tại Nhật.

Hiện nay, có tới gần 70 trường đại học và cao đẳng tư thục trên toàn nước Nhật có khoa học tiếng này. Tùy theo mục đích và chuyên ngành mà bạn muốn học lên trong tương lai, việc lựa chọn khoa tiếng Nhật của trường nào cũng rất quan trọng để giúp bạn dễ được tuyển thẳng vào trường đó hơn.

2. Điều kiện du học tiếng Nhật tại Nhật Bản

++ Độ tuổi từ 18 – 30

++ Đã tốt nghiệp THPT trở lên

++ Không có tiền án tiền sự

++ Trình độ tiếng Nhật ~ N5

++ Chứng minh tài chính, người bảo lãnh tài chính

++ Có đầy đủ hồ sơ, giấy tờ để làm thủ tục xin Visa du học Nhật Bản.

3. Các kỳ nhập học và thời gian du học tiếng Nhật tại Nhật Bản

Tại Nhật, các trường Nhật ngữ ở Nhật đều có 4 kỳ nhập học các tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10. Thời gian du học tiếng Nhật tại Nhật Bản cụ thể như sau:

++ Kỳ tháng 04 (kỳ chính): Thời hạn học 2 năm

++ Kỳ tháng 07: Thời hạn học 1 năm 9 tháng

++ Kỳ tháng 10: Thời hạn học 1 năm 6 tháng

++ Kỳ tháng 01: Thời hạn học 1 năm 3 tháng

** Trong thời gian học tiếng mà bạnthi được chứng chỉ tiếng Nhật N3 hoặc N2 thì có thể xin nghỉ để tiếp tục chuyển sang học chuyên ngành hệ đại học, cao đẳng hoặc sau đại học (đối với các bạn đã tốt nghiệp đại học ở Việt Nam).

[Góc bạn đọc tham khảo]

1. Cách săn học bổng du học Nhật Bản

2. Chi phí du học Nhật một năm là bao nhiêu?

Du Học Nhật Bản Tại Tokyo

Thông tin tổng quan về du học Nhật Bản tại Tokyo Vị trí địa lí và dân cư

Tokyo là thủ đô và cũng là một trong 47 tỉnh của Nhật Bản, nằm ở phía đông của quần đảo Honshu. Trung tâm hành chính của Tokyo là khu Shinjuku – khu thương mại sầm uất bậc nhất ở Nhật Bản.

Cấu trúc Tokyo bao gồm 23 khu đặc biệt, 26 tiểu thành phố, các thị trấn và làng. Mỗi phân khu hành chính đều có chính quyền địa phương riêng.

Tokyo có mật độ dân số là 6,349 người/km² với tổng dân số là 13,929,280 người, đứng đầu tại Nhật Bản. Số lượng người Việt Nam sinh sống tại Tokyo cũng rất cao, với 32,334 người (tính đến năm 2023).

Giao thông

Tokyo là trung tâm giao thông nội địa và quốc tế lớn nhất tại Nhật Bản, với hệ thống giao thông đường sắt, đường bộ và đường không phát triển hiện đại. Giao thông công cộng trong Tokyo chủ yếu là hệ thống xe lửa và tàu điện ngầm được quản lý bởi nhiều nhà điều hành.

Với đường hàng không, chính phủ Nhật Bản đã cho xây dựng các sân bay nằm ngoài lãnh thổ Tokyo, do những rủi ro xảy ra từ Thế chiến 2:

Sân bay Quốc tế Tokyo (hay còn gọi là sân bay Haneda) được đặt tại khu Ota.

Sân bay Narita được đặt tại Chiba.

Sân bay Hachijojima được đặt tại Hachijojima.

Sân bay Miyakejima tọa lạc trên đảo Miyakejima.

Sân bay Oshima tại quần đảo Izu.

Đường sắt là loại hình giao thông chủ yếu ở Tokyo, với hệ thống đường sắt đô thị lớn nhất thế giới. Các công ty điều hành hệ thống đường sắt lớn của Tokyo bao gồm JR East, Tokyo Metro và Cục giao thông đô thị Tokyo.

Tokyo cũng sở hữu hệ thống đường cao tốc nối từ thủ đô đến vùng Kanto, các đảo Kyushu và Shikoku, hỗ trợ sinh viên di chuyển khi du học Nhật Bản tại Tokyo. Những phương tiện giao thông khác như taxi, xe buýt thường hoạt động tại các khu đặc biệt, thành phố và thôn.

Kinh tế

Không chỉ là trung tâm hành chính của Nhật Bản mà Tokyo còn là một trong 3 trung tâm kinh tế toàn cầu cùng với New York và Luân Đôn. Ngoài ra, Tokyo còn là nơi đặt trụ sở chính của các ngân hàng đầu tư và công ty bảo hiểm lớn nhất thế giới, đóng vai trò đầu mối của Nhật về giao thông, công nghiệp xuất bản và phát thanh truyền hình.

Tiêu chuẩn sống khi du học Nhật Bản tại Tokyo

Là thủ đô và trung tâm kinh tế của Nhật Bản, mức sống tại Tokyo là cực kì đắt đỏ. Tokyo từng được xếp là thành phố đắt đỏ nhất trên thế giới hơn 10 năm liền (theo tờ The Economist).

Tuy vậy, mức lương cao và cơ hội việc làm hấp dẫn tại Tokyo đã thu hút rất nhiều du học sinh, người nước ngoài và người dân từ các tỉnh khác đến học tập và làm việc.

Mức lương cơ bản tại Tokyo là 1,013 (+28) yên/giờ (khoảng 220,000 VND), cao nhất tại Nhật Bản.

Danh lam thắng cảnh sinh viên sẽ được chiêm ngưỡng khi du học Nhật Bản tại Tokyo

Là trung tâm văn hóa của Nhật Bản, du học Nhật Bản tại thành phố Tokyo, sinh viên quốc tế sẽ có cơ hội được trải nghiệm những nét văn hóa truyền thống và tham quan các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp.

Núi Phú Sĩ – Địa điểm nổi tiếng nhất tại Nhật Bản

Núi Phú Sĩ là ngọn núi cao nhất Nhật Bản với 3,776 m, và cao thứ 7 trên thế giới. Đây là một núi lửa dạng tầng đã ngưng hoạt động, với lần phun trào cuối cùng vào năm 1707-1708.

Nằm cách Tokyo khoảng 100 km về phía tây nam, núi Phú Sĩ có cấu trúc hình nón đối xứng đặc biệt và được phủ tuyết khoảng 5 tháng mỗi năm. Phú Sĩ là biểu tượng của đất nước Nhật Bản và thường được mô tả trong các tác phẩm nghệ thuật, hội họa.

Phố mua sắm Ginza – Thiên đường dành cho sinh viên du học Nhật Bản tại Tokyo đam mê thời trang

Ginza sẽ là nơi sinh viên du học tại Tokyo Nhật Bản nên đến đầu tiên nếu đam mê thời trang. Tại thánh địa mua sắm này, có rất nhiều cửa hàng của các hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới như Dior, Chanel, Gucci,…

Trung tâm Văn hóa Ueno

Nơi đây tồn tại rất nhiều bảo tàng, đền thờ, học viện nghệ thuật,…mang đậm nét kiến trúc cũng như văn hóa của thủ đô Tokyo. Hàng năm, Ueno luôn đón tiếp rất đông lượng du khách đến tham quan và tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản.

Khi du học Nhật Bản tại Tokyo, điểm đến lý tưởng nhất dành cho sinh viên quốc tế chính là công viên Ueno, với hơn 1000 cây hoa anh đào khoe sắc hồng vào mỗi mùa xuân, tạo nên một khung cảnh rất lãng mạn và nên thơ.

Ryogoku Hệ thống giáo dục tại Tokyo

Du học ở Tokyo Nhật Bản, sinh viên sẽ được đào tạo trong môi trường giáo dục hàng đầu, với hàng loạt các trường Nhật ngữ cùng đại học nổi tiếng.

Các trường đại học hàng đầu Đại học Tokyo – Đại học số 1 dành cho sinh viên du học Nhật Bản tại Tokyo

Đại học Tokyo (Todai) là một trong những trường đại học quốc gia đầu tiên tại Nhật Bản và luôn dẫn đầu về chất lượng giáo dục trong các danh sách các trường đại học tốt nhất Nhật Bản từ trước đến nay. Theo Bảng xếp hạng Đại học Thế giới thì Đại học Tokyo hiện đứng vị trí thứ 13 trên toàn thế giới (năm 2023).

Các chuyên ngành đào tạo nổi bật tại đại học Tokyo là Nghệ thuật và Khoa học gồm 9 phân khoa và 15 trường cao học, 11 viện nghiên cứu. Tất cả các cơ sở nghiên cứu đều phối hợp chặt chẽ với các khoa hoặc trường trong các hoạt động giảng dạy và giám sát nghiên cứu sinh.

Suốt chiều dài lịch sử của mình, trường đại học Tokyo đã đào tạo rất nhiều danh nhân cho nước Nhật, trong đó có 15 thủ tướng cùng rất nhiều nhà toán học, kiến trúc sư, giáo sư và tiến sĩ đoạt giải Nobel, ngôi sao giải trí nổi tiếng, các chính trị gia, thị trưởng,…

Đại học Keio – Môi trường học tập toàn diện

Trường đại học Keio được đánh giá là một ngôi trường toàn diện cả về cơ sở vật chất lẫn chất lượng giảng dạy tại xứ sở hoa anh đào. Keio hiện xếp hạng 10 tại Nhật Bản và có mặt trong top 50 trường đại học xuất sắc nhất Châu Á theo Bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới năm 2023.

Dù ban đầu vốn là trường tư thục dạy về Tây học, đại học Keio đã mở rộng và được biết đến như một học viện hàng đầu về giáo dục đại học tại Nhật Bản. Trường đại học Keio hiện có 11 cơ sở tại Tokyo, Kanagawa, Osaka, Saitama và Yamagata.

Các ngành đào tạo tại Keio chủ yếu là về y học hiện đại, chăm sóc y tế, giáo dục, xã hội tương tác và hợp tác quốc tế, với 11 khoa/ngành có chất lượng giáo dục và nghiên cứu cao cấp hàng đầu Nhật Bản.

Đại học Waseda – Đại học tư thục hàng đầu khi du học Nhật Bản tại Tokyo

Đại học Waseda, tọa lạc ở phía bắc Shinjuku thuộc Tokyo, là một trong những trường đại học tư thục nổi tiếng, xếp thứ 9 tại Nhật Bản và nằm trong top 40 trường xuất sắc nhất Châu Á (theo Bảng xếp hạng Top Universities).

Bên cạnh đó, đại học Waseda còn là một trong những trường đại học quốc gia Nhật Bản nằm trong dự án “Global 30” của chính phủ xứ sở hoa anh đào, nhằm tăng cường chất lượng giáo dục toàn cầu.

Hơn 130 năm hoạt động, Waseda University đã đào tạo rất nhiều thế hệ cựu sinh viên xuất sắc bao gồm 7 thủ tướng Nhật Bản, hàng loạt CEO của những thương hiệu nổi tiếng (UNIQLO, Sony, Honda, Toshiba,…) và các nhân vật đình đám khác.

Các trường Nhật ngữ tiêu biểu dành cho sinh viên du học Nhật Bản tại Tokyo

Trường Nhật ngữ MCA Tokyo

Trường Nhật ngữ Akamonkai

Học viện Nhật ngữ ICA

Trường Nhật ngữ Unitas Tokyo

Tìm hiểu thêm: Học Bổng Du Học Nhật Bản: 3 Loại Học Bổng Sinh Viên Việt Nam Không Nên Bỏ Lỡ

Lời kết

Du Học Nhật Bản Tại Saitama

Thông tin tổng quan về du học Nhật Bản tại Saitama Vị trí địa lí và dân cư

Tỉnh Saitama là một tỉnh nằm ở miền Trung của nước Nhật, với:

Phía Bắc giáp tỉnh Gunma và một phần nhỏ của tỉnh Tochigi

Phía Đông giáp tỉnh Ibaraki và tỉnh Chiba

Phía tây giáp tỉnh Nagano và tỉnh Yamanashi

Phía Nam giáp thủ đô Tokyo

Saitama gồm 40 thành phố và có số lượng dân cư lên đến hơn 7,3 triệu người, đứng thứ 5 trong danh sách những khu vực đông dân nhất Nhật Bản.

Do đặc thù địa lý tiếp giáp với nhiều vùng đất, Saitama có vị trí cực kì quan trọng. Thành phố đóng vai trò như trạm trung chuyển hàng hóa trên con đường kinh tế huyết mạch của Nhật Bản, có thể đi đến nhiều vùng khác với khoảng cách không quá xa.

Kinh tế

Tỉnh Saitama là khu vực tập trung các ngành công nghiệp sản xuất ôtô, chế tạo cơ khí, có trụ sở của những công ty nổi tiếng như Honda, Canon,… Nơi đây cũng có thế mạnh trong ngành chế biến thực phẩm, hàng năm thu hút rất nhiều thực tập sinh Việt Nam tới đây làm việc.

Ngoài ra, Saitama còn nổi tiếng với ngành dịch vụ cùng nhiều trung tâm mua sắm và địa điểm du lịch.

Mức sống khi du học Nhật Bản tại Saitama

Chất lượng sống tại Saitama rất tốt, vật giá đều ở mức phải chăng. Mức lương làm thêm cơ bản tại Sendai vào khoảng 926 yên/giờ (khoảng 200,000 VND), cao thứ 4 toàn Nhật Bản.

Ngoài ra, với lợi thế về công nghiệp và dịch vụ, du học ở Saitama sẽ giúp sinh viên dễ dàng có được công việc làm thêm phù hợp.

Danh lam thắng cảnh nổi tiếng sinh viên nên trải nghiệm khi du học Nhật Bản tại Saitama

Saitama là một tỉnh sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh, thu hút đông đảo du khách đến du lịch và ngoại khóa hàng năm. Phần lớn trong số này tọa lạc tại phía Tây Bắc của tỉnh, còn được gọi là khu vực Chichibu và được bao bọc bởi địa hình đồi núi.

Lễ hội đêm Chichibu

Nhắc đến tam đại lễ hội ở Nhật người ta sẽ nhớ ngay đến lễ hội Gion ở Kyoto, lễ hội Takayama ở Gifu và lễ hội đêm Chichibu ở Saitama. Đây là ba lễ hội rước kiệu lớn nhất nước Nhật với những cỗ kiệu lộng lẫy xa hoa cùng quy mô tổ chức hoành tráng nhất.

Lễ hội đêm Chichibu ở Saitama là lễ hội duy nhất trong tam đại lễ hội tổ chức vào chiều tối, độc đáo với những màn pháo hoa tuyệt đẹp kéo dài suốt hàng giờ đồng hồ. Nét đẹp văn hóa này có nguồn gốc cách đây khoảng 300 năm và đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể vào năm 2023.

Lễ hội Chichibu được tổ chức nhằm mục đích tạ ơn thần linh đã bảo hộ cho khu vực Saitama. Đồng thời, đây cũng là lễ hội cuối năm để kết thúc một năm cũ chuẩn bị đón chào năm mới.

Công viên Hitsujiyama

Công viên sở hữu diện tích lên đến 17,600 m2 với nhiều đồng hoa trải khắp nơi, cung cấp nhiều cảnh đẹp thú vị cho du khách tham quan.

Saitama Super Arena

Saitama Super Arena là một sân vận động đa năng nằm ở quận Chuo, Saitama. Với sức chứa lên đến 36.500 người, đây là sân vận động trong nhà lớn thứ tư trên toàn thế giới.

Saitama Super Arena đã vinh dự nhiều lần được tổ chức những sự kiện quan trong về thể thao của đội tuyển Nhật Bản hay ca nhạc như buổi lễ trao giải MAMA 2023,…

Hệ thống giáo dục khi du học Nhật Bản tại Saitama

Có khá nhiều trường đại học và trường Nhật ngữ chất lượng tại Saitama, tập trung vào các ngành quản trị kinh doanh và cơ khí máy móc. Đặc biệt, quản trị kinh doanh là ngành được đa số du học sinh quan tâm.

Các trường đại học chất lượng khi du học tại Saitama Đại học Mejiro

Đại học Mejiro được thành lập vào năm 1994, thuộc Tổ chức Giáo dục Mejiro Gakuen. Ngoài đào tạo Quản trị kinh doanh, trường còn có các khoa Kinh tế, Ngoại ngữ, Xã hội, Nhân văn, Y tế,…

Bậc cao học tại Mejiro bao gồm các ngành Giao lưu quốc tế, Tâm lý học, Kinh tế học, Phúc lợi xã hội, Nghiên cứu ngôn ngữ, Y tá, Vật lý trị liệu.

Đại học Saitama

Đại học Saitama được thành lập vào năm 1949 tại vùng ngoại ô Sakura thuộc tỉnh Saitama. Trường hiện đào tạo 5 khoa chính là Mỹ thuật, Giáo dục, Kinh tế, Khoa học, Kĩ thuật.

Hằng năm, trường đại học Saitama tiếp nhận hơn 8,000 sinh viên nhập học, trong đó có hơn 500 du học sinh quốc tế.

Các trường Nhật ngữ tiêu biểu tại Saitama

Hiện nay, có một số trường Nhật ngữ tại Saitama uy tín và chất lượng dành cho du học sinh như:

Tìm hiểu thêm: Du Học Nhật Bản Tại Tokyo – Thủ Đô Hoa Lệ Của Nhật Bản

Lời kết

Du Học Nhật Bản Tại Kobe

Thông tin tổng quan về du học Nhật Bản tại Kobe Vị trí địa lí và dân cư

Kobe – thành phố thuộc vùng Kinki nằm trên đảo Honshu, là trung tâm hành chính của tỉnh Hyogo và là một trong những cảng biển chính ở Nhật Bản, cùng với Yokohama, Osaka, Nagoya, Fukuoka và Tokyo.

Kobe có 9 khu hành chính trung ương với dân số vào khoảng 1,500,000 người, trong đó có 45,500 cư dân nước ngoài đến từ hơn 100 quốc gia. Đây là một trong những thành phố đầu tiên mở rộng giao thương với phương Tây từ năm 1868.

Giao thông

Kobe là trung tâm của những tuyến đường cao tốc:

Meishin (Nagoya – Kobe)

Hanshin (Osaka – Kobe)

Sanyo (Kobe – Yamaguchi)

Chugoku (Osaka – Yamaguchi).

Đặc biệt, do đặc thù địa lý, sân bay quốc tế Kobe được xây dựng tại hòn đảo nhân tạo Port Island phía Nam Kobe, phục vụ chủ yếu các chuyến bay nội địa.

Hiện nay, Kobe có tuyến đường xe lửa xuyên suốt từ Đông sang Tây gồm hai ga tàu chính là ga Sannomiya, nằm phía Tây và ga Shin-Kobe nằm ở phía Bắc. Ga Sannomiya được xem là ga đi lại chính ở Kobe, phục vụ chuyển giao cho ba đường sắt liên tỉnh lớn.

Kinh tế

Kobe là thành phố cảng quan trọng và là trung tâm sản xuất của Nhật Bản. Là trọng điểm trong tam giác kinh tế của vùng Kansai gồm Osaka – Kobe – Kyoto, Kobe đóng góp rất nhiều cho nền kinh tế Nhật Bản thế kỉ 21, với tổng GDP thực lên đến ¥6,300,000,000,000 (Năm 2004).

Bên cạnh hơn 100 tập đoàn quốc tế của các nước như Trung Quốc, Hoa Kỳ, Thụy Sĩ…có trụ sở tại Kobe, nơi đây cũng tập trung nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn của Nhật Bản với các ngành sản xuất mũi nhọn như:

Mức sống khi du học Nhật Bản tại Kobe

Chi phí du học Nhật Bản luôn là một vấn đề lớn với các sinh viên quốc tế. Tuy vậy, so với điều kiện sống tại các thành phố khác như Tokyo, Osaka,…thì chi phí sinh hoạt tại Kobe lại khá rẻ.

Tại đây, du học sinh có thể tiết kiệm 30 – 40% so với mức chi phí tại các thành phố lớn khác. Ngoài ra, vì là môi trường biển nên Kobe sở hữu nguồn thực phẩm vô cùng tươi ngon, phong phú và giá thành lại phải chăng.

Là trung tâm kinh tế lớn tại vùng Kansai, tập trung đông đảo các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, cơ hội việc làm khi du học tại Kobe luôn rộng mở đối với du học sinh. Sinh viên có thể kiếm được việc làm thêm với thu nhập 800 – 900 yên/giờ (khoảng 178,000 – 200,000 VND).

Danh lam thắng cảnh nổi tiếng sinh viên sẽ được trải nghiệm khi du học Nhật Bản tại Kobe Tháp cảng Kobe và Akashi Kaikyo

Tháp cảng Kobe được xây dựng vào năm 1963 phục vụ cho việc quan sát. Tháp có cấu trúc dạng ống, hình cổ lọ, tựa như một trống của Nhật Bản.

Bên trong tháp cảng Kobe có cấu tạo gồm 5 tầng, với đài viễn vọng tại tầng 3, 4 và 5 nhằm phục vụ nhu cầu của du khách. Về đêm, toàn bộ tháp được thắp sáng bằng đèn Led, tạo ra một khung cảnh lung linh, huyền ảo.

Đặc biệt, khi du khách lên đỉnh tháp vào ban đêm, sẽ thấy toàn cảnh tiết mục trình diễn ánh sáng đầy ấn tượng trên cầu Akashi Kaikyo – cây cầu treo dài nhất thế giới.

Akashi Kaikyo là cây cầu treo dài nhất thế giới – 3911m, nối liền hai thành phố Kobe và thành phố Awaji. Hiện nay, Kobe đang triển khai tour khám phá nơi cao nhất của cây cầu, quý khách sẽ được leo lên trụ tháp chính có độ cao khoảng 300m và chiêm ngưỡng khung cảnh xung quanh.

Cảng Kobe

Cùng với Yokohama, Kobe là thành phố cảng rộng lớn nhất Nhật Bản. Cảng Kobe được xây dựng từ năm 1868, là cảng sầm uất thứ 4 của Nhật Bản, đóng vai trò như một bến cảng thương mại quốc tế, hàng hải và du lịch.

Bến cảng có tổng diện tích 3,89 km2 với 6 bến đậu, là cửa ngõ giao thông thuận tiện đến nhiều địa danh nổi tiếng như Kyoto, Nara, Himeji và biển nội địa Seto.

Hiện nay, du khách có thể đến cảng Kobe bằng hệ thống vận chuyển đường biển, đường hàng không và đường bộ từ các vùng khác nhau của Nhật Bản.

Suối nước nóng Arima

Arima là một trong những khu suối nước nóng Onsen cổ nhất Nhật Bản. Đây là suối nước nóng ngầm tự nhiên được phun lên mặt đất, chứa 7 loại khoáng chất rất có lợi cho sức khỏe.

Suối nước nóng Arima nổi tiếng với 2 loại:

Onsen vàng chứa nhiều thành phần muối, chất sắt

Onsen bạc với nước suối trong suốt

Hệ thống giáo dục khi du học Nhật Bản tại Kobe

Kobe sở hữu nền giáo dục chất lượng với tổng cộng hơn 20 trường đại học, cao đẳng nổi tiếng cùng 17 trường Nhật ngữ uy tín.

Các trường đại học chất lượng khi du học ở Kobe Đại học Kobe

Thành lập vào năm 1949, Kobe University là một trong những trường đại học quốc gia có tuổi thọ lớn nhất của Nhật Bản. Trường đào tạo các chuyên ngành về kinh tế và quản trị kinh doanh.

Đại học Kobe là một trong những ngôi trường tốt nhất xứ sở hoa anh đào và hiện nằm trong top 70 trường đại học hàng đầu Châu Á, theo Bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu QS.

Đại học Hyogo

Hyogo University là trường đại học tư đầu tiên tại Hyogo, nơi thành phố Kobe trực thuộc. Thành lập vào năm 1955, trường hiện đang đào tạo rất nhiều sinh viên từ khắp mọi miền Nhật Bản.

Trường hiện đào tạo ba chuyên ngành gồm:

Kinh tế và khoa học công nghệ

Y dược

Phúc lợi xã hội

Các trường Nhật ngữ tiêu biểu

Tìm hiểu thêm: Du Học Nhật Bản Tại Fukuoka – Cánh Cửa Kết Nối Nhật Bản Và Thế Giới

Lời kết

Cập nhật thông tin chi tiết về Du Học Nhật Bản Tại Aki trên website Acevn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

This post was last modified on 12/10/2023 18:56

Bài đăng mới nhất

Khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc iTalk VUS

Khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc iTalk VUS

Hiện nay, nhu cầu tìm hiểu các khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc…

4 tháng ago

“Đừng để tiếng Anh cản ngăn bạn tiến bước” – VUS giao tiếp với khách hàng bằng ngôn ngữ gen Z

Giữa tháng 3, hệ thống Anh văn hội Việt Mỹ (VUS) tung ra viral clip…

5 tháng ago

“Đừng để tiếng Anh cản ngăn bạn tiến bước” – VUS giao tiếp với khách hàng bằng ngôn ngữ gen Z

Giữa tháng 3, hệ thống Anh văn hội Việt Mỹ (VUS) tung ra viral clip…

5 tháng ago

Từ vựng tiếng Anh về số đếm và số thứ tự cho trẻ em

- Từ vựng tiếng Anh về công việc nhà - Từ vựng tiếng Anh về…

5 tháng ago

Nâng trình tiếng Anh trong “một nốt nhạc” với 1000+ từ vựng tiếng Anh trình độ C1 thuộc 14 chủ đề phổ biến nhất

C1 được xem là một trong những cột mốc quan trọng để đánh giá trình…

5 tháng ago

Hướng dẫn cách đọc số chính xác trong tiếng Anh

Trong cuộc sống hằng ngày chúng ta bắt gặp rất nhiều những con số khác…

5 tháng ago