Categories: Du học Nhật Bản

Danh sách các trường Nhật ngữ tại Nhật Bản

Tìm trường du học Nhật Bản không thể dễ hơn

Bạn đang muốn được học tập và sinh sống tại Nhật Bản. Bạn chưa biết rõ về các thông tin các trường du học Nhật Bản? Bạn đang tìm trung tâm uy tín để hỗ trợ thực hiện ước mơ du học Nhật Bản ? Vietnamstudent là nền tảng nộp hồ sơ online du học Nhật Bản số 1 tại Việt Nam, kết nối trực tiếp các trường Đại học, Cao đẳng… tại Nhật Bản. Vietnamstudent là công ty tư vấn du học Nhật Bản áp dụng công nghệ 4.0 cho việc nộp hồ sơ online trực tiếp đến các tin tuyển sinh du học tại Nhật với lượng học sinh nộp hồ sơ vào các trường đang ra tăng và rất phổ biến.

Các loại trường du học Nhật Bản phổ biến nhất hiện nay là:

Trường Nhật ngữ

Trường Nhật ngữ hay còn gọi là trường tiếng Nhật, chuyên đào tạo các khoá học tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao, với thời gian đào tạo từ 1 đến 2 năm dành cho các sinh viên quốc tế trau dồi tiếng Nhật trước khi chuyển tiếp lên học hệ Senmon, Cao đẳng, Đại học…

Trường kỹ thuật chuyên nghiệp

Hay còn gọi là trường Kosen là nơi đào tạo tay nghề chuyên nghiệp kết hợp hành nhiều, thời gian đào tạo lên đến 5 năm giúp cho học sinh sinh viên có kỹ năng cao trong chuyên ngành đào tạo. Các ngành nghề đào tạo như: kỹ thuật ô tô, cơ khí, ngành đóng tầu, ngành tầu điện…

Trường dạy nghề ( trường Senmon)

Trường Senmon du học Nhật là nơi đào tạo nghề chuyên nghiệp với rất nhiều chuyên ngành như y tế, sư phạm, văn hóa, công nghệ. Thời gian học là 2 năm với khóa học chuyên gia và 4 năm với chuyên gia cao cấp.

Trường cao đẳng tại Nhật Bản

Thời gian đào tạo 2 năm (số ít đào tạo 3 năm là y tá và hộ lý). Các trường cao đẳng du học Nhật tập trung vào đào tạo kỹ năng để học sinh có thể ứng dụng thực tế vào công việc.

Trường đại học tại Nhật Bản

Thời gian đào tạo 4 năm (một vài chuyên ngành đào tạo 6 năm như dược, y khoa..). Đối với du học sinh có hai chế độ học tập bao gồm du học sinh có mục đích nghiên cứu và học lấy bằng cấp và du học sinh ngắn hạn (không có mục đích lấy bằng).

Trường cao học tại Nhật Bản

Cao học tại Nhật gồm hệ thạc sỹ và tiến sỹ. Thạc sỹ học từ 2-3 năm và tiến sỹ học 5 năm (bao gồm cả thời gian học thạc sỹ).

Thời gian học ở Nhật bắt đầu vào tháng 4 và kết thúc vào tháng 3 năm sau. Tùy vào mỗi trường mà học sinh có thể thực hiện chế độ học theo kì học quý, hoặc chế độ liên tục suốt năm.

Tuy nhiên để có thể học được trường kĩ thuật chuyên nghiệp ở Nhật trở lên, học sinh phải có trình độ tiếng Nhật đầu vào N1 hoặc N2 (đạt chuẩn kì thi năng lực Tiếng Nhật). Nếu chưa đạt được điều kiện này, bạn phải tham gia lớp tiếng Nhật tại các trường tiếng Nhật ở Nhật Bản.

Có 3 loại trường dậy tiếng Nhật để bạn lựa chọn là trường Nhật ngữ, đại học tư/cao đẳng dành cho du học sinh các trường tư và các khoa liên quan đến tiếng Nhật tại các trường cao đẳng, đại học, cao học.

Ngoài ra mỗi hệ lại phân ra các trường quốc lập, công lập và tư lập với mức đóng học phí khác nhau. Nhưng không khó để các bạn có thể tìm kiếm thông tin về học phí, kỳ nhập học, các chuyên ngành đào tạo… tại Vietnamstudent.

Tại sao Vietnamstudent là nơi tìm trường du học Nhật số 1 tại Việt Nam?

TÌM TRƯỜNG dễ dàng với thông tin chính thống, Nộp hồ sơ du học online trực tiếp vào trường tiết kiệm CHI PHÍ.

Học phí đóng trực tiếp sang trường Chi phí luôn CÔNG KHAI, minh bách, hướng dẫn tự làm hồ sơ miễn phí, không mất phí dịch vụ.

Tư vấn MIỄN PHÍ lộ trình du học Nhật Bản phù hợp với từng học sinh, tỷ lệ đỗ Visa RẤT CAO do trường Nhật trực tiếp tư vấn hồ sơ.

HỖ TRỢ học sinh trong suốt thời gian du học ở Nhật, giới thiệu việc làm thêm và việc làm dài hạn MIỄN PHÍ. Hỗ Trợ học sinh chuyển đổi visa KỸ NĂNG ĐẶC ĐỊNH.

Với đà phát triển kinh tế vượt bậc của Việt Nam, nhu cầu đầu tư giáo dục, đầu tư tương lại cho con em đang ngày càng gia tăng. Vì vậy, Vietnamstudent đã áp dụng công nghệ 4.0 trong việc nộp hồ sơ du học online đến các trường tiếng Nhật, Đại học, Cao đẳng, Trung cấp… tại Nhật Bản để tạo cơ hội cho các bạn được tiếp cận với nền giáo dục hiện đại trên thế giới để học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường tự lập từ sớm. Trong danh sách trường nhật ngữ tại Nhật Bản trên đây, Vietnamstudent mang đến cho bạn những thông tin trực tiếp mới nhất từ các trường, giúp bạn tìm hiểu thông tin tuyển sinh và nộp hồ sơ dễ dàng.

This post was last modified on 10/10/2023 08:56

Bài đăng mới nhất

Khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc iTalk VUS

Khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc iTalk VUS

Hiện nay, nhu cầu tìm hiểu các khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc…

5 tháng ago

“Đừng để tiếng Anh cản ngăn bạn tiến bước” – VUS giao tiếp với khách hàng bằng ngôn ngữ gen Z

Giữa tháng 3, hệ thống Anh văn hội Việt Mỹ (VUS) tung ra viral clip…

5 tháng ago

“Đừng để tiếng Anh cản ngăn bạn tiến bước” – VUS giao tiếp với khách hàng bằng ngôn ngữ gen Z

Giữa tháng 3, hệ thống Anh văn hội Việt Mỹ (VUS) tung ra viral clip…

5 tháng ago

Từ vựng tiếng Anh về số đếm và số thứ tự cho trẻ em

- Từ vựng tiếng Anh về công việc nhà - Từ vựng tiếng Anh về…

5 tháng ago

Nâng trình tiếng Anh trong “một nốt nhạc” với 1000+ từ vựng tiếng Anh trình độ C1 thuộc 14 chủ đề phổ biến nhất

C1 được xem là một trong những cột mốc quan trọng để đánh giá trình…

5 tháng ago

Hướng dẫn cách đọc số chính xác trong tiếng Anh

Trong cuộc sống hằng ngày chúng ta bắt gặp rất nhiều những con số khác…

5 tháng ago